Top những áo đấu đẹp nhất mùa giải 2023-2024

Top áo đấu đẹp nhất 2023 2024

Mỗi mùa giải bóng đá mới đều đem lại không chỉ niềm hứng thú bất tận cho các fan hâm mộ mà còn là cơ hội để các câu lạc bộ thể hiện sự sáng tạo và phong cách độc đáo thông qua những bộ áo đấu mới lạ. Mùa giải 2023-2024 không phải là ngoại lệ, khi hàng loạt các đội bóng hàng đầu trên thế giới đã giới thiệu những thiết kế áo đấu ấn tượng, đưa người hâm mộ đến với một trải nghiệm thị giác tuyệt vời.

Trong bài viết này, LAYPAS sẽ giới thiệu cho bạn những bộ áo đấu đẹp nhất mùa giải 2023-2024, từ những ý tưởng sáng tạo mới lạ cho đến những thiết kế mang đậm sự cổ điển và lịch sử của các câu lạc bộ huyền thoại. Những bộ áo bóng đá này không chỉ là một phần phục trang trên sân cỏ mà còn là biểu tượng thể hiện danh tính và lòng kiêu hãnh của từng đội bóng.

Top áo đấu đẹp nhất mùa giải 2023/2024

Manchester United – Sân nhà

Top áo đấu đẹp nhất 2023 2024 - MU sân nhà
Áo MU sân nhà

Áo đấu mùa 2023/24 thể hiện “mối quan hệ sâu sắc giữa Man United, thành phố Manchester và ngành công nghiệp truyền thống phong phú nơi đây.”

Họa tiết hoa hồng Lancashire được thiết kế cách điệu, kết hợp với những họa tiết theo dạng hình học in chìm trên thân áo, được cho là lấy cảm hứng từ cầu đường Trafford. Cổ áo có 3 màu đỏ, trắng và đen, được thết kế lại giống với trang phục thi đấu của Adidas đầu thập niên 90 của thế kỉ trước. Màu chủ đạo của áo đấu vẫn là màu đỏ truyền thống, với những đường sọc đen trên vai. Đây được coi là một trong những bộ áo đấu đẹp nhất mùa giải 2023/2024.

Newcastle United – Sân khách

Top áo đấu đẹp nhất 2023 2024 - Áo Newcastle United sân khách
Áo Newcastle United sân khách

Đây là chiếc áo đấu thứ ba của Newcastle United 23-24, được thực hiện bởi Castore. Áo có màu xanh lá cây chủ đạo, kết hợp với logo màu đen và đường viền đen trắng ở cổ áo và cổ tay áo.

Hoa văn tạo cảm giác tươi mới và khác biệt, màu sắc phong phú và việc sử dụng màu đen cho các logo và huy hiệu là một sự thay đổi thú vị so với việc nhìn thấy một chiếc áo màu xanh lá cây với các điểm nhấn màu trắng.

Manchester City – Sân khách

Top áo đấu đẹp nhất 2023 2024 - Manchester City sân khách
Manchester City sân khách

Manchester City đã tiết lộ bộ quần áo bóng đá thứ ba hoàn toàn mới cho mùa giải 2023-24 của PUMA vào ngày 25 tháng 7 – ra mắt tại Tokyo như một phần trong chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ.

Thiết kế bộ quần áo bóng đá thứ ba mới lấy cảm hứng từ đường nét sôi động và sự năng động của thành phố Manchester, tạo ra biểu hiện cho phong cách thi đấu đầy điện khí của Thành phố và bầu không khí hồi hộp bao trùm mọi trận đấu.

Thiết kế của áo thi đấu có hoa văn tia lửa điện xuyên suốt, được kết hợp với các phiên bản màu hồng neon của huy hiệu Câu lạc bộ và logo đối tác.

Liverpool – Sân khách

Top áo đấu đẹp nhất 2023 2024 - Áo Liverpool sân khách
Áo Liverpool sân khách

Bộ quần áo bóng đá sân khách của Liverpool 2023-2024 đã chính thức được phát hành. Được sản xuất bởi Nike và được tài trợ bởi Standard Chartered, áo đấu sân khách của Liverpool 2023-24 giới thiệu một thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ bộ quần áo bóng đá sân khách 1995-96.

Điều làm cho bộ quần áo bóng đá sân khách Liverpool 23-24 trở nên độc đáo là thiết kế. Áo thi đấu sân khách của Nike Liverpool 23-24 có hoa văn theo phong cách thập niên 90 với màu trắng và các sắc thái xanh lục khác nhau. Thật vậy, thiết kế có kiểu dáng và đường nét thiết kế phần tư, lấy cảm hứng từ bộ quần áo bóng đá sân khách mang tính biểu tượng của Liverpool 1995-1996 . Cả cổ áo và cổ tay áo của bộ quần áo bóng đá sân khách Nike Liverpool 2023-24 đều có màu đen.

Real Madrid – Sân nhà

Top áo đấu đẹp nhất 2023 2024 - Real Madrid sân nhà
Áo Real Madrid sân nhà

Bộ quần áo bóng đá sân nhà 23-24 của Real Madrid có thiết kế hiện đại nhưng đơn giản. Điều thú vị nhất là cách phối màu – màu trắng được kết hợp với màu xanh nước biển đậm (‘Legend Ink’) và màu cam vàng.

Lần đầu tiên trong lịch sử của câu lạc bộ, bộ quần áo bóng đá sân nhà 23-24 của Real Madrid có khẩu hiệu của câu lạc bộ “¡Hala Madrid!” trên cổ áo. Đối với cổ áo, Adidas kết hợp “vàng cam”, White & Legend Ink thành một Tricolor. Cổ tay áo cũng đi kèm với Tricolor. Cũng giống như tất cả các áo bóng đá Adidas 23-24 khác, bộ quần áo bóng đá sân nhà Real Madrid 23-24 mới tự hào có logo Adidas mới. Ở bên cạnh và mặt sau có các ô màu xanh nước biển, tương tự như một số bộ quần áo bóng đá World Cup 2022 của Adidas.

AS Roma – Sân nhà

AS Roma sân nhà
AS Roma sân nhà

Bộ quần áo bóng đá sân nhà của AS Roma đã được phát hành. Nó được sản xuất bởi Adidas, thay thế cho nhà tài trợ New Balance.

Áo đấu Adidas Associazione Sportiva Roma 2023-24 được lấy cảm hứng từ bộ quần áo bóng đá sân nhà 1992-94. Nó có màu truyền thống của câu lạc bộ, bã trầu và vàng.

Điều nổi bật với áo đấu sân nhà Adidas AS Roma 2023-24 là huy hiệu cũng như cổ áo cộng với cổ tay áo. Adidas sử dụng Lupetto thay vì logo Roma hiện tại. Cả cổ tay áo và cổ áo đều có chi tiết sọc vàng.

Arsenal – Sân nhà

Arsenal sân nhà
Arsenal sân nhà

Áo đấu sân nhà của Adidas Arsenal 2023-24 mang lại một số yếu tố của một trong những bộ quần áo bóng đá được yêu thích nhất mọi thời đại đối với người hâm mộ, tương tự như bộ quần áo bóng đá sân nhà Highbury 2005-2006.

Trái ngược với áo đấu của mùa giải 2005-2006, áo đấu sân nhà của Adidas Arsenal FC 2023-24 có tay áo màu trắng và màu đỏ nhiều hơn. Điều này làm cho nó trở nên truyền thống hơn cho câu lạc bộ và rất khác so với bộ quần áo bóng đá của gần 20 năm trước. Hoa văn zap tinh tế và chi tiết zap vàng ở mặt sau dưới cổ áo làm nổi bật vẻ ngoài của áo đấu sân nhà Arsenal 23-24. Một chi tiết thú vị khác của bộ đồng phục sân nhà mới của Arsenal là một bản in tinh tế bên trong sọc màu trắng, thể hiện kết quả trận đấu của đội Invincibles 2003-04.

Ajax Amsterdam – Sân khách

Ajax Amsterdam sân khách
Ajax Amsterdam sân khách

Áo đấu sân khách của Adidas AFC Ajax 2023-2024 kết hợp nền màu trắng với các biểu trưng hải quân và thiết kế đồ họa tinh tế có màu hồng và xanh lá cây. Thiết kế hình học bao phủ mặt trước và tay áo cũng như tất của bộ đồ đá banh sân khách Ajax 23-24 được lấy cảm hứng từ khu phố của câu lạc bộ.

Theo khuôn mẫu, áo đấu sân khách của Adidas Ajax 2023-2024 sử dụng một trong ba mẫu Adidas đã ra mắt tại World Cup 2022. Nó có cổ áo tròn chồng lên nhau và các mặt bên tương phản điển hình.

Borussia Dortmund – Sân nhà

Dortmund sân nhà
Borussia Dortmund sân nhà

Áo đấu sân nhà Puma BVB 2023-24 có màu vàng chủ đạo với hình ảnh khác biệt ở mặt trước, lấy cảm hứng từ sân nhà của câu lạc bộ.

Cổ áo và cổ tay áo Puma Dortmund 2023-2024 có màu đen.

Áo thi đấu sân nhà của Dortmund 2023-24 gần như dựa trên thiết kế do nhà thiết kế đồ họa Timo R. gửi từ Marl cho cuộc thi năm ngoái.

Juventus – Sân khách

Juventus sân khách
Juventus sân khách

Áo đấu sân khách của Adidas Juve 23-24 bày tỏ lòng kính trọng đối với Monte Rosa. Monte Rosa là một khối núi nằm giữa Ý và Thụy Sĩ ở phía đông của dãy núi Pennine Alps. Monte Rosa là ngọn núi cao thứ hai trong dãy Alps và Tây Âu, sau Mont Blanc.

Sự tôn kính Monte Rosa được tạo ra thông qua một thiết kế độc đáo. Về màu sắc chính, bộ quần áo bóng đá sân khách của Juventus 2023-2024 kết hợp nền màu trắng với các logo màu đen. Thiết kế có màu đỏ hồng và xám.

AC Milan – Sân khách

AC Milan sân khách
AC Milan sân khách

AC Milan và PUMA đã tiết lộ bộ quần áo bóng đá thứ ba chính thức cho mùa giải 2023-24 sắp tới, và đó chắc chắn là một bộ đồ táo bạo. Website chính thức của câu lạc bộ cho biết đây sự kết hợp màu sắc của bộ quần áo bóng đá tôn vinh văn hóa hòa nhập và đa dạng ,vốn là trái tim của AC Milan kể từ ngày đầu tiên, được thể hiện qua hoa văn nhiều màu ở mặt trước và mặt sau của áo. Đây thực sự là mẫu quần áo bóng đá đẹp nhất mùa giải 2023/2024 mà mọi người không nên bỏ qua.

Áo thi đấu Authentic mới có công nghệ tiên tiến để mang lại hiệu suất và sự thoải mái tối ưu trên sân cỏ. Được thiết kế bằng vải ULTRAWEAVE, bộ quần áo này có cấu trúc, thiết kế co giãn 4 chiều giúp giảm trọng lượng và ma sát, cho phép người chơi di chuyển tự do và thoải mái.

Kết bài

Dưới những sắc màu rực rỡ của áo đấu, chúng ta thấy sự đoàn kết, tinh thần đồng đội và đam mê bất tận của các cầu thủ, huấn luyện viên và người hâm mộ. Những áo đấu đẹp nhất mùa giải 2023-2024 không chỉ là niềm kiêu hãnh của các đội bóng mà còn là niềm tự hào của chúng ta, khi chúng ta cùng nhau chào đón mỗi trận đấu với niềm say mê và hào hứng bất tận.

Trên đây, LAYPAS đã điểm danh một vài mẫu quần áo đẹp nhất mùa giải 2023/2024. Hãy để lại những góp ý và đánh giá của bạn về các mẫu áo đấu đẹp khác trong mùa giải năm nay nhé !


Tham khảo chủ đề :

Top các đội bóng nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay

Top 10 sân vận động lớn nhất thế giới bóng đá 2023

999+ tên đội bóng hay ngắn gọn cho anh em đam mê bóng đá

Comments are closed.