Miễn phí giao hàng với hóa đơn:
- Trên 500.000 VND với điều kiện chuyển khoản trước 100% đơn hàng
- Trên 1.000.000 VND Thanh toán khi nhận hàng
1. QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO NHẬN
Tại Laypas, chúng tôi luôn chú trọng đến việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo rằng mỗi trải nghiệm mua sắm đều là một trải nghiệm tốt nhất.
- Quý khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở niêm phong thùng hàng của Laypas để kiểm tra số lượng, màu sắc, chủng loại, kích cỡ và ngoại quan của sản phẩm đã mua trước khi nhận hàng.
- Nếu sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng, hoặc bị ảnh hưởng về tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,… Quý khách có quyền gửi lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ hoàn trả sản phẩm và xử lý yêu cầu của quý khách một cách nhanh chóng và chính xác.
- Trong trường hợp quý khách không hài lòng với sản phẩm và đơn hàng có hình thức thanh toán COD, quý khách có thể gửi lại sản phẩm cho nhân viên giao hàng và vui lòng hỗ trợ phí vận chuyển và hoàn hàng.
- Nếu quý khách hài lòng với sản phẩm đã mua, quý khách vui lòng ký vào biên bản đồng kiểm và hoàn tất đơn hàng. Điều này giúp chúng tôi xác nhận rằng quý khách đã nhận được sản phẩm đúng theo yêu cầu và đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm.
2. Đổi trả hàng hoá
Quy định chung
- Hỗ trợ đổi 7 ngày kể từ khi nhận được đơn hàng, hàng đã mua không trả hàng hoàn tiền.
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi hàng 1 lần.
- Laypas có quyền đánh giá tình trạng sản phẩm đổi / lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm.
- Hỗ trợ đổi sang sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn nếu còn hàng (Khách hàng bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn – với chênh lệch nhỏ hơn sẽ không hoàn lại tiền)
- Sản phẩm giảm giá trên 30% không áp dụng đổi/ trả/ bảo hành hoặc theo quy chế từng chương trình.
- Sản phẩm đổi phải đáp ứng một số điều kiện đổi trả hợp lệ, bao gồm: sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn và không bị hỏng hóc, đủ tem mác, bao bì và phụ kiện kèm theo (nếu có). Trong trường hợp sản phẩm có lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đổi trả hoặc bảo hành theo chính sách riêng của từng nhà cung cấp.
Quy trình đổi sản phẩm
Bước 1: Quý khách cung cấp thông tin đơn hàng cho nhân viên kinh doanh hoặc liên hệ Tổng đài CSKH của Laypas:
- Email: cskh@laypas.vn
- Hotline: 0397949493
Bước 2: Quý khách gửi sản phẩm muốn đổi hoặc trả qua đường bưu điện, đơn vị vận chuyển đến địa chỉ chúng tôi cung cấp
Bước 3: Sau khi nhận được sản phẩm Laypas sẽ kiểm tra, phản hồi và gửi lại quý khách
Lưu ý:
- Quý khách được miễn phí hoàn trả nếu việc hoàn trả sản phẩm có nguyên nhân từ lỗi sản phẩm do nhà sản xuất. Đối với những trường hợp còn lại, Quý khách vui lòng thanh toán mọi chi phí phát sinh.
- Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều, với lỗi do nhà sản xuất hoặc giao nhầm hàng Laypas sẽ thanh toán 100% phí.
Khi quý khách có yêu cầu đổi trả, chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu này nhanh chóng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi thắc mắc về quy trình đổi trả, đảm bảo bạn nhận được sự hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp.